เคล็ดลับการเรียน ielts อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เรียน ielts ผ่านผลการสอบ IELTS จากการเตรียมตัวที่ดี การเตรียมความพร้อมในการเรียนและการศึกษาต้องใช้เวลา ในกรณีส่วนใหญ่การเตรียมความพร้อมหมายถึงการใช้เวลาหลายชั่วโมงในการอ่านหนังสือ IELTS ที่น่าเบื่อ การสอบ IELTS Study Guide เป็นเหมือนการอยู่ในความสัมพันธ์ เกี่ยวข้องกับทั้งเวลาและความมุ่งมั่น หมายถึงการนั่งและทุ่มเทจำนวนชั่วโมงที่กำหนดในแต่ละวันเพื่อการศึกษาและการทบทวน ด้วยรายการซักผ้าในสิ่งที่ต้องทำความคิดในการทุ่มเทจำนวนชั่วโมงในแต่ละวันให้กับการศึกษาดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่น่าขนลุก ใครมีเวลาบ้าง? คุณแทบจะไม่มีเวลาอ่านสามหน้าให้นับประสา 300 แต่นี่เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ได้บอกคุณ มีทางลัดเพื่อเข้าสู่คู่มือการศึกษา IELTS ใช่คุณอ่านอย่างถูกต้อง มีทางลัดอยู่ ความจริงที่ IELTS Study Guide ให้ข้อมูลมากมาย แต่คุณไม่จำเป็นต้องผ่าน shebang ทั้งหมดเพื่อรวบรวมเคล็ดลับการเตรียมสอบ IELTS ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทำไม เพราะฉันจะแบ่งปันเคล็ดลับการสอบ IELTS ที่ดีที่สุดที่คุณเคยเจอมา

คู่มือการเรียน  ieltsทำได้ง่าย

น่าเสียดายว่าคำแนะนำในการเรียน ieltsส่วนใหญ่จะซ่อนข้อมูลที่ฉ่ำทั้งหมดไว้ในหนังสือขนาด 30 ปอนด์ ราวกับว่าคุณต้องผ่านหนังสือเล่มแรกทั้งหมดเพื่อให้ได้ภาพที่ผ่านการสอบ หนังสือเล่มเดียวประกอบด้วยการทดสอบการปฏิบัติจำนวนมาก และฉันไม่ได้เด็กเมื่อฉันบอกว่าฉันเดินผ่านพวกเขาทั้งหมด! ในการเตรียมตัวสำหรับการสอบฉันได้ซื้อคู่มือการศึกษาครึ่งโหลสำหรับระบบทดสอบภาษาอังกฤษนานาชาติ ฉันเข้ารับการทดสอบหลังจากการทดสอบ

ฉันใช้เส้นทางที่ยาวและจบการสอบ อย่างไรก็ตามการตัดสั้นจะทำให้ฉันได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน ถ้าฉันรู้แล้วว่าฉันรู้อะไรแล้ว ฉันจะช่วยตัวเองได้ ไม่ว่าในกรณีใดฉันจะแชร์กับสิ่งที่ฉันค้นพบ

เคล็ดลับการเรียน ielts ที่ดีและสั้นที่สุด

การเขียน สำหรับเรียน ielts ส่วนที่เขียนของ IELTS ให้ใช้สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยเพื่อเตรียมโครงสร้างเรียงความของคุณก่อน ให้คะแนน bullet ของคุณเป็นกรอบของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถจัดระเบียบความคิดยึดความคิดของคุณและสร้างเรียงความที่ไหลลื่นซึ่งอ่านได้ดี

การฟัง คุณอาจจะแปลกใจ แต่สิ่งที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงคะแนนการฟัง IELTS ของคุณทำได้ง่ายเพียงแค่ดูหนังภาษาอังกฤษที่มีคำบรรยาย การดูภาพยนตร์ภาษาอังกฤษที่มีคำบรรยายทำให้คุณฝึกฝนทั้งการอ่านและเข้าใจภาษาอังกฤษของคุณ

การอ่าน เพื่อปรับปรุงคะแนนความเข้าใจในการอ่านของคุณสิ่งสำคัญคือคุณต้องเรียนรู้วิธีเลื้อยหน้า ค้นหาคำหลักจาก    เรียน ielts และเน้นที่คำเหล่านั้นเมื่อคุณอ่านย่อหน้า คุณอาจไม่เข้าใจคำศัพท์แต่ละคำในย่อหน้า แต่โดยมุ่งเน้นที่คำหลักคุณจะมีโอกาสตอบคำถามได้ดีกว่า

oxford-scholar-75x75