รายการตรวจสอบการมองหาบ้านในสนามกอล์ฟ

รายการอื่น ๆ ที่ควรอยู่ในรายการตรวจสอบของคุณคือถ้าชุมชนกอล์ฟที่คุณกำลังมองหามีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คุณสนใจ ได้แก่ สนามกอล์ฟสระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้งสนามเทนนิสสปาร้านอาหารและอื่น ๆ วันนี้ชุมชนกอล์ฟบางแห่งกำลังจะกลายเป็นบ้านในสนามกอล์ฟที่มีโบสถ์ร้านค้าและอื่น ๆ ภายในประตูของพวกเขา

บ้านในสนามกอล์ฟ

สถานที่เป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่สำคัญ

ที่คุณไม่ต้องการมองข้าม ชุมชนกอล์ฟอยู่ใกล้กับที่ทำงานและโรงเรียนเช่นเดียวกับการช็อปปิ้งหรือไม่ หรือว่ามันห่างไกลจากทุกสิ่งทุกอย่างหรือไม่ คุณอาจกำลังมองหาชุมชนกอล์ฟที่อยู่ใกล้กับเมืองหรือเมืองหนึ่งแห่งในประเทศ แต่ไม่ว่าคุณต้องการสร้างความแตกต่างระหว่างทั้งสองและรู้ว่าคุณต้องการอะไร! เมื่อพูดถึงบ้านที่เกิดขึ้นจริงภายในชุมชนกอล์ฟคุณควรพิจารณาว่าอยู่ใกล้กับประตูมากแค่ไหนและใกล้กับแฟร์เวย์มากแค่ไหน

คุณอาจหรือไม่อาจต้องการความเสี่ยงลูกกอล์ฟเข้ามาในหน้าต่างด้านหลังของคุณหรือมีนักกอล์ฟที่หลงทางเอาลูกบอลออกจากสนามหญ้าตกแต่งอย่างสวยงามของคุณ สิ่งอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณา ได้แก่ จำนวนห้องกฎระเบียบเกี่ยวกับการสร้างค่าธรรมเนียมรายปีและสิ่งอื่น ๆ ยิ่งคุณรู้จักหน้ามากเท่าใดคุณจะสามารถตัดสินใจได้มากขึ้นเท่านั้น มีสิ่งต่างๆ มากมายที่

คุณควรคำนึงถึงก่อนที่คุณจะซื้อบ้านในสนามกอล์ฟ

อย่างไรก็ตามเมื่อคุณทำรายการของทุกสิ่งทุกอย่างที่สำคัญสำหรับคุณแล้วคุณจะสามารถตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นว่าครอบครัวของคุณจะมีความสุขที่สุดที่บ้านในสนามกอล์ฟ เคยพิจารณาอยู่บนสนามกอล์ฟ หากคุณติดเกมนี้คุณอาจต้องการทำเช่นนั้น แต่นี่เป็นคำเตือน: ดูก่อนที่คุณจะกระโดดและปรึกษากับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์จริงที่รู้พื้นที่ ออกกำลังกายยับยั้งชั่งใจบางอย่างที่คุณต้องการเมื่อเล่นเกมมีมากขึ้นในการลงทุนในสนามกอล์ฟเป็นอสังหาริมทรัพย์มากกว่าที่คุณสามารถมองเห็นได้จากภายนอก

การพูดพล่อยของนักกอล์ฟเสียงรบกวนในช่วงสุดสัปดาห์และความนิยมอย่างต่อเนื่องโดยลูกกอล์ฟซึ่งอาจเข้าสู่พร็อพเพอร์ตี้ของคุณคือสิ่งที่คุณต้องรับรู้หรือเรียนรู้การปรับแต่ง แต่สิ่งเหล่านี้มาพร้อมกับแพ็คเกจ ข้อดีคือคุณจะเพลิดเพลินไปกับวิวสนามกอล์ฟที่สวยงามได้ทุกเวลาที่คุณต้องการจากระเบียงด้านหลังของคุณ บ้านในสนามกอล์ฟได้รับการอุดมสมบูรณ์ในฟลอริด้ากว่าทศวรรษที่ผ่านมาและถูกสร้างขึ้นด้วยปูนปั้นซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับราคาบ้านในสนามกอล์ฟพวกเขาจะสร้างได้ดีและง่ายต่อการรักษาและมักจะเป็นตัวเลือกการก่อสร้างด้านนอกที่เหมาะสมที่สุดในเขตร้อน