แนวทางสำคัญในการตัดสินใจทำฟิลเลอร์ใต้ตา

ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งไปกว่าการใช้เวลานานในการแต่งหน้าของคุณและจากนั้นเมื่อคุณมองในกระจกสิ่งที่คุณสังเกตเห็นคือสายตาที่เหนื่อยล้าของคุณ ทุกคนสามารถทนทุกข์ทรมานจากรูกลวงใต้ดวงตาแม้ว่าพวกเขาจะแย่ลงเรื่อย ๆ เมื่อคุณโตขึ้น รูจมูกถล่มอาจทำให้คุณรู้สึกท้อแท้เมื่อคุณสังเกตเห็นระดับเสียงที่หายไปฟิลเลอร์ใต้ตาและการสูญเสียข้อมูลอาจเริ่มขึ้นในช่วงอายุยี่สิบต้น ๆ และกลายเป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดเจนขึ้นตามอายุ

ฟิลเลอร์ใต้ตาออกมาจากมุมด้านในของดวงตา

ฟิลเลอร์ใต้ตาและต่อไปยังมุมด้านนอกเช่นพื้นที่รูปเสี้ยวใต้ตาของคุณ ผิวบอบบางใต้ดวงตาของคุณบางครั้งอาจดูเหมือนเป็นสีเข้มจมและกลวงและมักเป็นผลจากการเสื่อมสภาพอายุการคายน้ำหรือการนอนหลับไม่เพียงพอ ครั้งแรกที่คุณมองใครสักคนคุณลักษณะแรกที่คุณสังเกตเห็นคือสายตาของพวกเขา เช่นเดียวกับการเป็นหน้าต่างสู่ดวงตาดวงตาก็เป็นหน้าต่างที่ดีอายุของคุณ ในความเป็นจริงการศึกษาได้แสดงให้เห็นว่าเมื่อเราถามคนแปลกหน้าเพื่อตัดสินอายุของบุคคลพื้นที่สายตาเป็นหนึ่งในอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ฟิลเลอร์ใต้ตา

โพรงลึกใต้ดวงตามีความชรามากและทำให้คุณดูไม่สบายเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมาเราจึงพิจารณาสิ่งต่างๆมากมายเพื่อพยายามทำให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์ เพื่อช่วยในการอำพรางอายุเราใช้ครีม, ฟิลเลอร์ใต้ตา, ชิ้นแตงกวาและแม้แต่ใช้ถุงชา! แต่ไม่มีครีมบำรุงรอบดวงตาจะช่วยให้มีโพรงหรือเงาดำมักจะทำขึ้นเป็นสิ่งเดียวที่จะปลอมตัวพวกเขาและโดยทั่วไปไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่! เมื่อเราอายุการเปลี่ยนแปลงที่เราคาดว่าจะสังเกตได้ก็คือความหมองคล้ำและความลึกของโพรงใต้ดวงตาของคุณ หรือที่เรียกว่า ฟิลเลอร์ใต้ตาที่วางตัวอยู่และเนื้อเยื่ออ่อนบนขอบวงโคจรของกระดูก การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นเนื่องจากกระบวนการอายุพันธุกรรมและความเสียหายจากดวงอาทิตย์

ฟิลเลอร์ใต้ตาวิ่งออกมาจากด้านจมูกของแต่ละตา

ฟิลเลอร์ใต้ตาส่วนใหญ่บ่นลักษณะที่เหนื่อยล้าเนื่องจากความมืดที่เกิดจากเงา รางเกิดขึ้นจากการสูญเสียปริมาตรในเนื้อเยื่อใต้ตาและเหนือแก้มและเมื่อเรารู้สึกเหนื่อยหรือขาดน้ำพวกเขามักจะดูเหมือนแย่ลง ผิวหนังบริเวณเปลือกตาล่างมีความบางมากโดยเฉพาะบริเวณตรงกลาง ชั้นของกล้ามเนื้ออยู่ด้านล่างและแยกออกจากไขมันโดยเยื่อบาง ๆ กับริ้วรอยชั้นกล้ามเนื้อและเยื่ออ่อนลง นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในผิวเอง ฟิลเลอร์ใต้ตาที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเมื่อเวลาผ่านไปทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่นและกลายเป็นหลวม ในการตอบสนองเงินฝากไขมันเปลี่ยนทำให้เกิดอาการบวมและถุงใต้ตา ผลกระทบที่อาจเลวร้ายยิ่งในบางคนมากกว่าคนอื่น ๆ เนื่องจากปัจจัยทางพันธุกรรมการสัมผัสกับแสงแดดที่มากเกินไปหรือการสูบบุหรี่