เทคนิคสำคัญเกี่ยวกับการตัดสินใจเสริมจมูกรีวิว

เป็นการเสริมจมูกรีวิวที่ซับซ้อนซึ่งต้องใช้บริการของศัลยแพทย์พลาสติกที่มีทักษะสูง มีขั้นตอนการผ่าตัดจมูกสองวิธีคือการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดและการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด เทคนิคทั้งสองมีข้อดีและข้อเสียของพวกเขา การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดจะดำเนินการโดยทำให้แผลภายในจมูกมีข้อดีคือไม่ทำให้แผลเป็นที่มองเห็นได้ เทคนิคนี้ใช้วิธีการผ่าตัดเสริมจมูกที่ตรงไปตรงมามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้จมูกภายในได้รับความถูกต้องด้วยวิธีนี้ทำให้ยากที่จะดำเนินการอย่างพิถีพิถันสำหรับทุกคนยกเว้นศัลยแพทย์ที่มีทักษะสูง

ผู้สมัครที่ดีที่สุดสำหรับเสริมจมูกรีวิวคือ

คนที่ต้องทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการถอนโคนหลังเช่นปลายจมูกและโครงสร้างโดยรวมของเสริมจมูกรีวิวเป็นสิ่งที่ดี สำหรับผู้ป่วยผ่าตัดเสริมจมูกที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้มีข้อดีหลายอย่างในการเลือกใช้เทคนิคปิด เวลาในการรักษาโดยทั่วไปเร็วมากและมีแนวโน้มที่จะมีอาการบวมน้อยลงเนื่องจากมีการบาดเจ็บน้อยกว่าที่เกี่ยวข้องกับจมูกในการผ่าตัด ในเสริมจมูกรีวิวแบบเปิดจะมีการเจาะรูอย่างรอบคอบในคอลัมน์ ผิวหนังบริเวณจมูกค่อยๆ ยกขึ้นเพื่อเผยให้เห็นเนื้อเยื่อและเนื้อเยื่อใต้กระดูก

ขั้นตอนการออกจากแผลเป็นเล็กน้อยแม้ว่าในผู้ป่วยส่วนใหญ่นี้จะจางหายไปจนกว่าจะมองเห็นได้แทบ งานเสริมอาจต้องใช้กับโครงสร้างกระดูกอ่อนที่รองรับของเสริมจมูกรีวิวอันเนื่องมาจากการบาดเจ็บที่จมูกในการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดและโดยทั่วไปอาการบวมมากกว่าจะเกิดขึ้นได้มากกว่าในเทคนิคปิด

เสริมจมูกรีวิวเป็นที่ชื่นชอบของศัลยแพทย์พลาสติก

เนื่องจากเสริมจมูกรีวิวช่วยให้สามารถมองเห็นกระดูกอ่อนได้ในตำแหน่งตามธรรมชาติทำให้การมองเห็นสิ่งที่ต้องทำและปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างถูกต้องยิ่งขึ้น นี่เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดำเนินงานที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นการผ่าตัดเปิดจมูกแบบเปิดใช้โดยเฉพาะในสาขาการเสริมจมูกรีวิวแบบชนกลุ่มน้อยซึ่งขั้นตอนมักเป็นปัญหามากกว่า

มันง่ายกว่าที่จะหาศัลยแพทย์ที่จะสามารถดำเนินการเสริมจมูกรีวิวได้ดี เนื่องจากการผ่าตัดเปิดจมูกแบบเปิดทำให้ผู้เรียนมีความสามารถในการฝึกอบรมที่ดีที่สุดศัลยแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะมีความชำนาญในเทคนิคแบบเปิดมากกว่าที่พวกเขาอยู่ในช่วงปิด มีเสริมจมูกรีวิวที่มีประสบการณ์หลายปีและมีฝีมือพอที่จะดำเนินการขั้นตอนที่ซับซ้อนมากขึ้นโดยใช้วิธีการปิด แต่อาจจะยากที่จะมาด้วย เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับงานจมูกที่ประสบความสำเร็จคุณจำเป็นต้องใช้เวลาในการหาศัลยแพทย์ที่เหมาะสม เทคนิคทั้งสองมีคุณธรรมของพวกเขา แต่คุณสามารถหาวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณโดยการจองการให้คำปรึกษา