แบรนเสื้อโปโลชายยอดฮิต

หากพูดถึงแบบเสื้อที่กำลังฮอตฮิตในหมู่ผู้ชายเวลานี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง เสื้อโปโล แน่นอน เพราะเป็นไอเทมที่ไม่เพียงแต่ช่วยเสริมลุคให้ดูเนี้ยบขึ้นแล้ว ยังสวมใส่สบายอีกต่างหาก วันนี้เราจึงหยิบเสื้อโปโลสุดหรู มาแนะนำให้รู้จักกันครับ

เสื้อโปโล

Michael Bastian Shawl Collar Polo Shirt

เสื้อโปโลของแบรนด์ Michael Bastian รุ่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบมาจากแจ็คเก็ตเบสบอลในสไตล์สปอร์ตวินเทจ ที่ใช้เนื้อผ้าปีเก้และคอตตอนอย่างดีในการผลิต ทำให้เป็นเสื้อโปโลที่มีน้ำหนักเบาและใส่สบาย มีโลโก้ของแบรนด์เป็นลายขนนกสุดเท่ที่ตัวเสื้อ สนนราคาขายที่ 266 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8,700 บาท)

Paul Smith Indigo Cotton-Pique Polo Shirt

เสื้อโปโลสีน้ำเงินเข้มสุดเท่ของ Paul Smith แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ใช้ผ้าปีเก้เกรดพรีเมียมในการผลิต มีการเก็บรายละเอียดการตัดเย็บได้ดีเยี่ยม ทำให้เป็นเสื้อโปโลที่ใส่สบายและช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูเนี้ยบขึ้น สนนราคาขายที่ 220 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7,200 บาท)

John Smedley Noah Polo Shirt

เสื้อโปโลทรงสลิมฟิตของแบรนด์ John Smedley ได้รับการออกแบบให้มีความเรียบหรูในสไตล์เรโทร พร้อมเก็บรายละเอียดการตัดเย็บได้ดีสุด ๆ และมีเนื้อผ้าเป็นคอตตอนเกรดพรีเมียม ช่วยให้สวมใส่สบายและเข้ารูปพอดีตัว สนนราคาขายที่ 190 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,200 บาท

James Perse Cotton Jersey Polo Shirt

เสื้อโปโลสไตล์มินิมอลของแบรนด์ James Perse จากประเทศสหรัฐอเมริกา เหมาะกับผู้ชายที่ชอบความเรียบง่ายและความสบายในการสวมใส่ เพราะใช้ผ้าคอตตอนคุณภาพดีมาทำ จึงทำให้เสื้อมีความนุ่มเป็นพิเศษ สนนราคาขายที่ 144 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4,700 บาท)

Lacoste Slim-Fit Polo In Stretch Petit Piqué

เสื้อโปโลรุ่นนี้จากแบรนด์ Lacoste นอกเหนือจากการนำผ้าปีเก้มาทำแล้ว ยังใช้เนื้อผ้าเป็นคอตตอนผสมเส้นใยสังเคราะห์ที่เรียกว่า Elastane ด้วย ช่วยให้เป็นเสื้อโปโลที่มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ขาดง่าย สวมใส่สบาย และเข้ารูปพอดีตัว สนนราคาขายที่ 137 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4,500 บาท)