การใช้ประโยชน์จากห้องเย็นสำหรับสินค้าเกี่ยวกับการเกษตร

นอกจากนี้หมวดอาหารแช่แข็งและแช่เย็นสำหรับอุตสาหกรรมการค้าปลีกและอาหารมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น เมื่อพิจารณาถึงการเพิ่มขึ้นแบบไดนามิกเหล่านี้แล้วโซ่เย็นจะกลายเป็นศูนย์กลางของการค้าโลกทุกประเภทในสินค้าโภคภัณฑ์เพียงอย่างเดียว ในทางกลับกันห้องเย็นมีการเติบโตเพื่อให้ทันและนำเสนอบริการพิเศษและเป็นรายบุคคลแก่ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร โลกาภิวัฒน์ทำให้ระยะห่างระหว่างพื้นที่ของโลกมีขนาดเล็กมาก อย่างไรก็ตามการแยกทางกายภาพของภูมิภาคเดียวกันนี้ยังคงเป็นความจริงที่สำคัญมาก

การแยกแยะทางกายภาพที่มากขึ้นทำให้การขนส่งสินค้าเกิดความเสียหายขึ้นในกระบวนการนำเข้าและส่งออก เพื่อให้แน่ใจว่าการจัดส่งจะไม่ถูกบุกรุกในระหว่างการขนส่งธุรกิจจำนวนมากหันไปใช้เทคโนโลยีของห้องเย็น อุตสาหกรรมการจัดเก็บความเย็นกำลังขยายและเคลื่อนที่เกินกว่าช่องแช่แข็งแบบดั้งเดิมห้องเย็น ตลาดประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคลังสินค้าที่มีคุณภาพ แต่ส่วนที่นำเสนอบริการที่เพิ่มมูลค่าเป็นส่วนหนึ่งของชุดสมบูรณ์จะประสบความสำเร็จได้ไกลเกินกว่าคู่แข่ง ในตลาดปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการใช้บริการเช่นการติดตามสินค้าคงคลังความพยายามในการเรียกคืนการส่งออกและการขนส่งสินค้าตลอดห่วงโซ่อุปทานเย็น

พวกเขากำลังมองหาบริษัทห้องเย็นแห่งเดียวเพื่อทำหน้าที่ทั้งหมด

ปัจจัยต่างๆ เช่นระดับการให้บริการที่สูงต้นทุนต่ำต้นทุนการเปลี่ยนสินค้าคงคลังได้เร็วขึ้นการรายงานที่เร็วขึ้นและความสามารถในการให้บริการได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แทนที่จะทำหน้าที่เป็นคลังสินค้าล้นคลังสินค้าในตู้เย็นจะให้บริการแก่ลูกค้ามากขึ้น บริษัทห้องเย็นกำลังรวมบริการทำให้สะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าของพวกเขา สถานที่จัดเก็บไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่จัดเก็บเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกรับผลิตภัณฑ์สดระเบิดทำให้พวกเขาได้รับใบรับรองการส่งออกและแสตมป์ ห้องเย็นของการอนุมัติ

ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ที่เป็นบุคคลที่สามได้รับการรับรองเลือกและบรรจุหีบห่อให้รวมกำลังการผลิตเพื่อแจกจ่ายและจัดเตรียมทุกอย่างจนกว่าการขนส่งจะออกจากท่าเรือ ห้องเย็นอาหารกำลังถูกกดดันเพื่อรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นในการขนส่งอาหาร โชคดีที่เครือข่ายการขนส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกำลังทำให้สามารถนำอาหารจากสถานที่ห่างไกลไปยังร้านค้าร้านอาหารและที่อยู่อาศัยก่อนที่จะรั่วไหล ในทางกลับกันผู้ผลิตได้รับประโยชน์จากการพัฒนาต่อไปเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นคล่องตัวห่วงโซ่อุปทานเย็น การเชื่อมโยงในห่วงโซ่นี้ช่วยให้แน่ใจได้ว่าจะไม่มีภาระหนักในการลงทุนในการถือครองสินค้าจำนวนมหาศาล

เนื่องจากธุรกิจจัดเก็บข้อมูลความเย็นมีความยืดหยุ่นดังกล่าวศักยภาพของ ห้องเย็นเนื่องจากบริการจัดเก็บข้อมูลเย็นกลายเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งขึ้นในแต่ละวันที่ผ่านมาอนาคตที่กำลังเติบโตของสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าวเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ คลังเก็บความเย็นที่ให้บริการขนส่งของบุคคลที่สามเป็นหนึ่งในการเชื่อมโยงที่สำคัญที่สุดในสายการผลิตที่เย็น มันรับประกันอาหารสดใหม่และสุขาภิบาลและผลิตทำให้ชั้นวางและบนตารางห้องครัว

28700719_2354472471245439_2803029325394025244_o