ครีมโฉมยงช่วยต่อต้านริ้วรอย ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์วัย

โฉมยง

โฉมยง ครีมลดริ้วรอยผิวส่วนใหญ่ทำหน้าที่เหมือนเป็นเหล็กเพื่อให้ผิวเนียนเรียบและกระชับริ้วรอยและริ้วรอยที่ไม่พึงประสงค์จากดวงอาทิตย์ ครีมลดริ้วรอยโลชั่นและอื่น ๆ เตรียมขายในห้างสรรพสินค้าร้านขายยาและบนอินเทอร์เน็ตเป้อเย้อรับประกันผลกระทบสำหรับปัญหาผิว แต่ครีมริ้วรอยเหล่านี้จริงๆทำงานอย่างไร ความจริงก็คือเพียงร้อยละที่กว้างขวางมากของผลิตภัณฑ์เหล่านี้อ้างว่าการกลับรายการมหัศจรรย์หรือการรักษาผิวย่นทำงานจริง ประมาณ 95% ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอ้างการให้ความมั่นใจเท็จ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโฉมยง จากแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนัง

การศึกษาได้แสดงให้เห็นว่ามีเพียงครีมลดริ้วรอยบางชนิดที่มีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพจริงในความเป็นจริงจะช่วยให้ผิวซีดจางหายไป นอกจากนี้ยังเป็นเพราะส่วนผสมเหล่านี้ยังไม่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์เพื่อพิสูจน์ประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ดังนั้นประสิทธิภาพของครีมลดริ้วรอยขึ้นอยู่กับสัดส่วนของสารออกฤทธิ์ที่ผลิตภัณฑ์อาจมี ดังนั้นการใช้ผิวที่หยาบกร้านปกติขึ้นอยู่กับความยาวปริมาณและชนิดของสารออกฤทธิ์ที่ใช้ในการปรับปรุงลักษณะเล็กน้อยหรือเจียมเนื้อเจียมตัวอาจมองเห็นได้ แต่ไม่ถึงจุดที่จะได้รับผลยกกระชับหน้า ส่วนผสมที่ใช้งานอยู่บางส่วนมักถูกมองเป็นแง่มุมในการพูดเกี่ยวกับประสิทธิภาพของครีมโฉมยงลดริ้วรอย จำนวนของส่วนผสมรวมถึงรายการเช่น Retinol สารต้านอนุมูลอิสระที่ได้มาจากวิตามิน A กรดไฮดรอกซีที่ได้จากผลไม้ประกอบด้วยน้ำตาลซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นสารทาผิวที่ดี Coenzyme Q10 ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิตพลังงานเซลล์และรักษาความเสียหายต่อดวงอาทิตย์ DMAE (Dimethylethanolamine) ALA (AlPha Lipoic Acid) รูปแบบต่างๆของเปปไทด์และสารเคมีที่ได้จากพืชเช่น Kinetin และสารสกัดจากชาซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและสารต้านการอักเสบที่มีสาร เมื่อผลิตภัณฑ์เหล่านี้เห็นได้จากครีมลดริ้วรอยความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดประสิทธิผลที่เพิ่มขึ้นคาดหวัง

โฉมยง ครีมบำรุงผิวที่ดีที่สุด

ครีมบำรุงผิวที่ดีที่สุด ได้แก่ ครีมโฉมยงที่ถือว่าเป็นเซรั่มผิวที่มีริ้วรอยที่แข็งแรงที่สุดที่สร้างขึ้นสำหรับสาธารณชน ความปลอดภัยและผลกระทบต่อการขจัดริ้วรอยเป็นที่ทราบกันดี ได้รับการทดสอบทางคลินิกด้วยผลลัพธ์ที่ได้จากการพิสูจน์แล้วว่าซีรั่มที่อุดมไปด้วยเปปไทด์นี้มีส่วนประกอบ 99% เป็นเปปไทด์ที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานของครีมลดริ้วรอยในอุตสาหกรรม อันดับที่สองของผลิตภัณฑ์คือ Dermavisu ที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในครีมลดริ้วรอยที่มีส่วนประกอบของ Hydra-55 ผิวลึกริ้วรอยและคอลลาเจน collagen จะถูกดำเนินการตามส่วนประกอบนี้ ประโยชน์เพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์นี้เป็นข้ออ้างที่จะช่วยลดความเป็นไปได้ในการพัฒนาริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามปกติ ถัดไปคือ Freezox ซึ่งอ้างว่าเป็นครีมลดริ้วรอยตามกฎหมายที่สุดในตลาด ครีมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย อ้างถึงผลหรูหราในการลบริ้วรอยที่มองเห็นได้ของริ้วรอยเช่นริ้วรอยรูขุมขนหดตัว สีแดงและจุดด่างอายุผลิตภัณฑ์โฉมยงได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในทุกสภาพของผิวพรรณ