การรักษาผมบางที่เป็นธรรมชาติ

 

our_doctors

การทำความเข้าใจสาเหตุหลังการสูญเสียเส้นผมบาง ขั้นตอนแรกเมื่อเกี่ยวกับการรักษาผมบางคือการระบุสาเหตุและเวลาที่เริ่มต้น คุณควรวิเคราะห์ว่าผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณใช้ในเส้นผมของคุณอาจทำให้ผมร่วงได้ หากเป็นสาเหตุหลักคุณควรหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทันที นอกจากนี้ยังไม่แนะนำให้เปลี่ยนแชมพูหรือเจลอาบน้ำบ่อยๆ คุณควรติดหนึ่งผลิตภัณฑ์ อย่าลืมล้างเส้นผมอย่างสม่ำเสมอเนื่องจากผมสกปรกมีสิ่งต่างๆมากมายที่สามารถทำให้ผมของคุณเสียหายได้ การล้างเส้นผมบางบ่อยๆ ทำให้รู้สึกสะอาดและมีสุขภาพดี แต่ต้องแน่ใจว่าได้ใช้น้ำอุ่นเพราะน้ำร้อนจัดยังทำให้เส้นผมเสียหาย วิธีการดังต่อไปนี้มีประสิทธิภาพในการรักษาผมร่วงตามธรรมชาติ

เราทุกคนต้องการมีผมบางและดวงตาเรืองแสง

นี้ควรกระตุ้นให้เรากินอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นที่มีแร่ธาตุและสารอาหารอื่น ๆ ที่สนับสนุนการเจริญเติบโตของเส้นผมบาง แต่ส่วนใหญ่เราไม่เข้าใจสิ่งที่อาหารที่ดีที่สุดสำหรับเราประกอบด้วยโปรตีนเป็นข้อกำหนดสำคัญในการเสริมสร้างเส้นผมและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม คนโดยเฉลี่ยต้องใช้เนื้อเสิร์ฟสามออนซ์หรือห้าเมล็ดถั่วและนมทุกวันเพื่อให้ได้โปรตีนที่เพียงพอ อย่างไรก็ตามคุณควรเปลี่ยนอาหารที่มีหกถึงสิบเสิร์ฟของผักที่แตกต่างกันการแบ่งประเภทของธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว 2-4 ผลไม้และผลิตภัณฑ์เนื้อไม่ติดมันทุกวันเพื่อหลีกเลี่ยงความน่าเบื่อ

ภาวะโลหิตจางเป็นอีกสาเหตุสำคัญสำหรับผมบางซึ่งเกิดจากการขาดธาตุเหล็ก อย่างไรก็ตามคุณควรกินอาหารเสริมธาตุเหล็กเฉพาะในกรณีที่คุณทดสอบภาวะโลหิตจางเป็นบวก ถ้าสาเหตุของการสูญเสียเส้นผมของคุณเป็นความผิดปกติของการเผาผลาญเส้นผมและเล็บของคุณจะบางและเปราะ อาหารเสริมเช่นสังกะสีและไบโอตินอาจเป็นประโยชน์ในการขจัดความผิดปกติดังกล่าว อีกสารอาหารที่สำคัญที่สามารถช่วยในการหยุดผมผอมบางคือวิตามิน วิตามินเอเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการผลิตไขมันได้ดีในหนังศีรษะ

วิตามินบีช่วยเพิ่มการผลิตเมลานินให้สีผมดีและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น วิตามินอีช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้รูขุมขนมีประสิทธิภาพ แม้ว่าผมบางดังกล่าวจะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ร้ายแรง แต่ก็ควรแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ของคุณและประเมินสถานการณ์ที่ถูกต้อง ด้วยการวิเคราะห์ดังกล่าวแพทย์จะสามารถวิเคราะห์ผลข้างเคียงที่เป็นไปได้และการโต้ตอบที่เป็นไปได้

ผมบางเหล่านี้กับยาของคุณหากมี หากคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติที่ผลิตขึ้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีการอนุมัติตามที่กำหนดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ระบุไว้ในฉลากและไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย สาเหตุอื่น ๆ ของรักษาผมบางคือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแถบยางย้อมผมการตั้งครรภ์ความเจ็บป่วยทางพันธุกรรมและความเครียด ดังนั้นคุณควรหาสาเหตุที่แท้จริงของการตกผมของคุณด้วยความช่วยเหลือของแพทย์ของคุณและใช้การรักษาผมร่วงที่เหมาะสมตามธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bioscorthailand.com/index.php/main/index?lang=th#&panel1-1