พื้นฐานและรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินเชื่อการจำนอง

เพียงแค่ใส่ดอกเบี้ยจำนองเท่านั้นต้องดอกเบี้ยที่จะจ่ายเงินออกในตอนแรกและจากนั้นหลักการจะจ่ายออก ส่วนแรกของการจำนองดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวคือกรอบเวลาเงินกู้ที่สามารถใดก็ได้จากห้าถึงสิบปี ในช่วงเวลาที่ระบุเฉพาะดอกเบี้ยจ่าย ส่วนที่ทุกคนต้องการเห็นจ่ายออกเป็นจำนวนเงินต้น แต่มีดอกเบี้ยเฉพาะการจำนองเงินต้นจะไม่ลดลงโดยการชำระเงินเหล่านี้ เช่นเดียวกับเงินให้กู้ยืมใด ๆ คุณมีสิทธิที่จะนำเงินไปจำนองที่สามารถลดเงินต้น แต่การชำระเงินที่เป็นตัวเลือก ประโยชน์หลักของการทำเช่นนี้คือการชำระเงินรายเดือนของคุณจำนองของ จะลดลงและนั่นอาจหมายถึงการออมขนาดใหญ่ในค่าใช้จ่ายที่อยู่อาศัยโดยรวมของคุณ

แบบดั้งเดิมจำนองเรียกว่าจำนองตัดจำหน่ายอย่างเต็มที่

และการชำระเงินรวมดอกเบี้ยและการชำระเงินหลัก ประโยชน์ของการจำนองแบบดั้งเดิมของ คือจำนวนเงินหลักจะลดลงเมื่อมีการชำระเงินรายเดือนแต่ละครั้ง แต่เมื่อเปรียบเทียบกับการจดจำนองดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวการชำระเงินเหล่านี้มักจะสูงกว่าเสมอ หนึ่งในข้อเสียของการจำนองเท่านั้นที่น่าสนใจคือการชำระเงินรายเดือนของคุณจะเพิ่มขึ้นหลังจากดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียงช่วงเวลาสิ้นสุดลง ในทางกลับกันตราบเท่าที่จำนองคอนเนตทิคัแบบดั้งเดิมมีอัตราคงที่การชำระเงินเดิมยังคงเหมือนเดิมสำหรับชีวิตของเงินกู้

เหตุผลเดียวที่คุณควรจะได้รับการจดจำนองเพียงอย่างเดียว

คือดอกเบี้ยถ้าคุณมีความต้องการที่ถูกต้องสำหรับการชำระเงินเริ่มแรกที่ต่ำกว่า อย่างไรก็ตามคุณต้องยอมรับข้อเสียของการเลือกดอกเบี้ยจำนองเดียวกับการจำนอง แบบดั้งเดิม แม้ว่าคุณจะได้รับการออมรายเดือนบางส่วนเมื่อคุณชำระเงินเฉพาะดอกเบี้ยเท่านั้น แต่เป็นระยะเวลาเพียงระยะเวลาหนึ่งในการจดจำนอง จะมีเดือนที่การชำระเงินของคุณจะสูงขึ้นหลายร้อยดอลลาร์

หากคุณรู้ว่าคุณจะได้รับเงินเพิ่มก่อนที่การชำระเงินจะปรับแล้วดอกเบี้ยเงินกู้เท่านั้นอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากคุณมีรายได้ผันผวนเนื่องจากค่าคอมมิชชั่นหรือโบนัสการชำระเงินที่ต่ำกว่าของการจดจำนองที่น่าสนใจเท่านั้นสามารถให้บริการคุณได้ดี ถ้าคุณต้องการที่จะซื้อบ้านเล็กน้อยมากกว่าที่คุณสามารถจ่ายได้ในขณะนี้ แต่คุณมีอย่างมั่นใจว่ารายได้ของคุณจะเพิ่มขึ้นแล้วคุณอาจจะใช้ดอกเบี้ยจำนองเดียวมากกว่าแบบดั้งเดิม

หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากการชำระเงินที่ต่ำกว่านี้มากที่สุดให้ใช้เงินที่คุณประหยัดและนำมาฝากไว้ในบัญชีออมทรัพย์และให้ความสนใจกับเงิน จำเป็นต้องพูดทุกคนไม่ควรได้รับดอกเบี้ยจำนองอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น ฉันมักจะแนะนำให้ทุกคนได้รับการจำนองคงที่ถ้าเป็นไปได้ทั้งหมด แต่ถ้าคุณต้องใช้ดอกเบี้ยเพียงจำนองแล้วให้แน่ใจว่าคุณดูที่ภาพใหญ่และมีแผนในสถานที่ในกรณีสิ่งที่ไปทางทิศใต้สำหรับฤดูหนาว
จำนอง_จัดไฟแนนซ์_icon