ความสำคัญเกี่ยวกับการดูแลผมบางของคุณ

our_privileges

ในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมาแพทย์ผิวหนังได้สังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นทีละน้อยในจำนวนชายและหญิงที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการผมบาง ในการพยายามที่จะหยุดการทำให้ผอมบางผมเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเข้าใจสาเหตุที่ทำให้ผมบางขึ้นและปัจจัยภายนอกที่อาจก่อให้เกิดปัญหานี้ได้อย่างไร ในขณะที่ปัจจัยทางพันธุกรรมมีบทบาทสำคัญยิ่งในการตัดสินใจว่าคนที่กำลังประสบกับการผมบางก็ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถเล่นได้

ปัญหาของการทำให้ผมบางพบได้บ่อย

ในผู้ชายโดยผู้ชายที่มีอายุต่ำกว่า 35 ปีที่มีอาการผมผอมบางกว่า 40% ผู้ชายที่ทุกข์ทรมานจากการสูญเสียเส้นผมมักเริ่มต้นด้วยผมบางที่หดตัวและผอมบางลงที่บริเวณมงกุฎ การสูญเสียเส้นผมค่อยๆเรื่อยไปจนถึงจุดที่ศีรษะล้านที่มงกุฎและในที่สุดก็ทำให้หัวล้านอยู่ที่ด้านบนของหนังศีรษะ ตอนนี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าสาเหตุที่พบได้บ่อยที่สุดของการทำให้ผมบางในผู้ชายเกิดมาจากสารเคมีที่ได้รับจากฮอร์โมนเพศชาย

ในขณะที่มักจะคิดว่าเป็นปัญหาชายผมบาง

ตอนนี้มีผลต่อมากกว่า 40% ของผู้หญิงที่มีอายุเกินกว่า 40 สาเหตุของการทำให้ผมบางในผู้หญิงมีความแตกต่างและซับซ้อนมากขึ้นกับคนที่มีผลต่อผู้ชาย ในขณะที่การผมบางของผู้ชายแสดงให้เห็นถึงรูปแบบที่ชัดเจนการสูญเสียเส้นผมของผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้โดยการผอมบางนี้มักเรียกว่า มีหลายสาเหตุที่ทำให้ผมผอมบางขึ้นในผู้หญิงและเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องได้รับการวินิจฉัยโรคก่อนที่จะพยายามรักษา

สภาพเงื่อนไขบางอย่างเช่นการตั้งครรภ์การคลอดบุตร

ไทรอยด์ที่โอ้อวดและวัยหมดประจำเดือนอาจมีผลต่อความสมดุลของฮอร์โมนและเหล่านี้ทั้งหมดสามารถนำไปสู่การทำให้ผมบางปัจจัยอื่น ๆ ที่สามารถทำให้ผมผอมบางในผู้หญิงจะถูกนำมาเกี่ยวกับการใช้การรักษาผมมากเช่น สี, และการรักษาน้ำมันร้อนเหล่านี้สามารถทำให้หนังศีรษะทำให้เกิดความเสียหายต่อรูขุมขน แม้ว่าจะมีการรักษาที่มีประสิทธิภาพหลายอย่างเพื่อลดการผมบางอาจใช้เวลาหลายเดือนก่อนที่ผลลัพธ์จะสังเกตเห็น

ในช่วงเวลานี้มีผลิตภัณฑ์และเทคนิคมากมายที่อาจนำมาใช้เพื่อทำให้ผมบางที่มีอยู่ดูหนาขึ้นและมีสุขภาพดี เครื่องลดความอ้วนสามารถข้นเส้นผมให้มากขึ้นได้ถึง 300% และเป่าผมแห้งนอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อทำให้เส้นผมบางลงดูหนาขึ้นได้อีกด้วย สไตล์ผมบางอย่างก็เหมาะกับการทำให้ผมบางโดยทั่วไปผมสั้นจะดีกว่าผมบางขึ้นเพื่อปกปิดผมผอมขึ้นไม่แนะนำสำหรับเส้นผมบางหรือผมร่วง